Các bạn nam đừng dại “sóc lọ” quá nhiều mà bị viêm bao quy đầu như tớ

MỘT CÂU CHUYỆN VỀ BỆNH NAM KHOA

“ Cứ nghe mấy anh lớn tuổi bàn tán với nhau về chuyện “sóc lọ”, mà em cứ lơ ngơ chẳng biết gì, sẵn tính tò mò của tuổi mới lớn, em lên mạng tìm tòi thì đó là cách gọi khác của thủ dâm. Thử làm một hai lần sau đó em bị “ nghiền”, cường độ và số lần “sóc lọ” của em sau đó ngày càng tăng, cho đến khi vì nó mà em bị viêm bao quy đầu”

NAM KHOA TPHCM, NAM KHOA HCM, NAM KHOA MAYO

Xem thêm:

Tổng Quan Về Viêm Bao Quy Đầu

Đây là chia sẻ của một bạn nam gởi về mục tư vấn của Phòng Khám Đa Khoa MAYO chuyên khoa Nam Khoa Mayo, vậy thực hư chuyện này ra sao? Thủ dâm thực sự có là nguyên nhân khiến nam giới mắc chứng viêm bao quy đầu hay không?

Thủ dâm với cường độ quá nhiều là một trong số những nguyên nhân gây viêm bao quy đầu ở nam giới

  Theo một nghiên cứu chính thức của các chuyên gia y tế thế giới, thủ dâm được xác định là một trong những nguyên nhân gây viêm bao quy đầu ở nam giới và một số bệnh lý nguy hiểm khác.

  Thủ dâm là việc dùng tay hay công cụ hỗ trợ để tác động vào dương vật khiến dương vật cương cứng và đạt khoái cảm. Đối với nam giới có ham muốn tình dục cao thì thủ dâm được thực hiện với cường độ nhiều hơn và gây ra những biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của nam giới.

Khi thủ dâm nam giới thường có những động tác thô bạo, đặc biệt vào thời điểm đạt cực khoái. Những động tác này, khiến bao quy đầu bị tổn thương, khi bao quy đầu bị tổn thương cũng là thời điểm rất thích hợp cho vi khuẩn có điều kiện xâm nhập và phát triển. Thêm vào đó việc nam giới không vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi thủ dâm cũng khiến bao quy đầu bị nhiễm trùng.

  Thủ dâm ngoài việc có thể gây viêm bao quy đầu còn là nguyên nhân dẫn đến các bệnh lý khác như: giảm khoái cảm khi quan hệ, xuất tinh sớm, xuất tinh ngược dòng… ảnh hưởng khá nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản sau này.
Chát ngay với chúng tôi khi bạn thấy dấu hiệu bệnh lý

  Trên đây là một số về việc thủ dâm có khiến nam giới mắc chứng viêm bao quy đầu hay không, nếu bạn còn có thắc mắc nào nữa, bạn đừng ngại mọi tư vấn miễn phí vì vậy hãy nhấp chuột chọn mục tư vấn để được hỗ trợ nhanh nhất.
Theo Phong Kham Da Khoa Mayo.

Xem thêm chuyên đề về CẮT BAO QUY ĐẦU Ở NAM GIỚI