8 Cách chữa dài bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

Bao quy đầu là lớp lá chắn tự nhiên bảo vệ quy đầu khỏi những tác động bất lợi từ bên ngoài. Nam giới khi tới tuổi trưởng thành bao quy đầu sẽ tự tuột xuống để lộ ra quy đầu. Nhưng có nhiều trường hợp bao quy đầu bị dài khiến nam giới có nguy cơ cao mắc các bệnh viêm nhiễm do bựa sinh dục hay cặn canxi bám lâu ngày. Vậy có các cách chữa dài bao quy đầu nào hiệu quả để giúp nam giới khắc phục tình trạng này?
Cách chữa dài bao quy đầu - (nam khoa tphcm)

Quy trình cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc bao gồm 8 bước:

Bước 1: Tiến hành sát trùng làm sach vùng bao quy đầu cần tiểu phẫu
Bước 2: Bác sĩ chuyên khoa tiến hành bóc tách phần da ở bao quy đầu.
Bước 3: Các bác sĩ tiến hành cắt lại miệng bao quy đầu.
Bước 4: Sau khi cắt lại miệng bao quy đầu thì các y bác sĩ tiến hành cắt rời mặt trước bao quy đầu.
Bước 5: Tiến hành cắt bỏ quy đầu thừa.
Bước 6: Trong quá trình phẫu thuật cắt bao quy đầu sẽ có máu nên lúc này các bác sĩ tiến hành cầm máu.
Bước 7: Khâu lại vết thương xung quanh quy đầu.
Bước 8: Bảo về phần quy vừa được cắt bao da quy đầu.
Phương pháp này đang được áp dụng tại phòng khám nam khoa Mayo. Khi lựa chọn chúng tôi các bạn sẽ có cơ hội được cảm nhận một môi trường y tế chuyên nghiệp với những bác sĩ đầu ngành trong nhiều lĩnh vực. Đặc biệt, phòng khám luôn có mức chi phí cắt bao quy đầu cạnh tranh với những cơ sở khác nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

BIỂU HIỆN CỦA NAM GIỚI MẮC DÀI BAO QUY ĐẦU


Dài bao quy đầu được chia làm 2 mức độ bao gồm dài bao quy đầu hoàn toàn và bán dài bao quy đầu. Nhưng dù ở mức độ nào thì người bệnh cũng có những biểu hiện sau

Khi dương vật cương cứng bao quy đầu vẫn bao phủ khiến quy đầu không thể lộ ra ngoài.
Khi dương vật ở trạng thái bình thường bao quy đầu sẽ nằm trong rãnh quy đầu.
Nam giới mắc dài bao quy đầu có nguy cơ cao bị viêm bao quy đầu, xuất tinh sớm và kìm hãm sự phát triển của dương vật.

>> Xem thêm:
Hình ảnh bao quy đầu
Hẹp bao quy đầu là gì?
Chữa dài bao quy đầu bằng cách nào?

Phẫu thuật truyền thống
Trước đây khi những kỹ thuật hiện đại chưa được ra đời thì hầu hết nam giới mắc dài bao quy đầu phải sử dụng đến phương pháp phẫu thuật truyền thống bằng dao kéo. Với phương pháp này bệnh nhân khá đau đớn, thời gian phẫu thuật lâu, sau khi phẫu thuật cần có thời gian nghỉ ngơi khiến ảnh hưởng đến công việc. Thông thường sẽ là sau 3 tháng dương vật mới có thể hoạt động trở lại bình thường. Trong thời gian dưỡng bệnh, nếu bệnh nhân không giữ gìn vệ sinh cẩn thận vết thương dễ nhiễm trùng do vết cắt lớn.

Chữa dài bao quy đầu bằng laser
Đây là một bước tiến trong kỹ thuật phẫu thuật bao quy đầu. Loại tiểu phẩu này dùng laser để đốt bỏ đi phần da quy đầu thừa. Kỹ thuật này giúp hạn chế tối đa lượng máu mất cho bệnh nhân, vết cắt rất nhỏ, vết thương hạn chế nhiễm trùng đến mức thấp nhất. Thời gian hồi phục hoàn toàn nhanh chóng tối đa là 1 tháng. Phương pháp này chưa được phổ biến rộng rãi ở Việt Nam do nhiều yếu tố khách quan.

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

Đây chính là kỹ thuật tiên tiến đáng tin cậy nhất hiện nay trên thế giới về chỉnh hình bao quy đầu với ưu điểm ít gây tổn thương, không gây đau đớn, thời gian tiểu phẫu ngắn, không cần nằm viện sau phẫu thuật, thời gian phục hồi nhanh chóng, không ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày, không gây tác dụng phụ. Đây là kỹ thuật được nhiều nam giới tin dùng và lựa chọn.

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Mayo TPHCM


EmoticonEmoticon