Cắt bao quy đầu là gì?

Thủ thuật cắt bao quy đầu là một trong những tiểu phẫu nam khoa phổ biến nhất với mục đích là cắt phần da quy đầu thừa nhằm tránh nguy cơ bị viêm nhiễm quy đầu. Vậy cắt bao quy đầu là gì?
Bao quy đầu là lớp da mỏng bao quanh cậu nhỏ ở nam giới, bao quy đầu có tác dụng bảo vệ cho cậu nhỏ. Khi sinh ra phần lớn nam giới đều có thể gặp phải triệu chứng dài hoặc hẹp bao quy đầu. Đây chính là nguyên nhân dẫn tới viêm nhiễm vùng dương vật, vì vậy việc cắt bao quy đầu là việc cần thiết đối với bệnh nhân dài và hẹp quy đầu. 
Theo các bác sĩ chuyên nam khoa phòng khám đa khoa Mayo, cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu cắt bỏ phần bao quy đầu (phần da bao bọc quy đầu của dương vật) bị quá dài hoặc quá hẹp. Thông thường thời gian cắt thường mất từ 10 đến 20 phút. Bác sĩ sẽ tách bỏ lớp da thừa, nhưng không làm tổn thương dương vật. 

Những lợi ích của cắt bao quy đầu có thể thấy rất rõ ràng, đó là:

Giảm nguy cơ viêm nhiễm: 
Chất bẩn tích tụ bao quanh quy đầu là môi trường thuận lợi cho các vi khuẩn có hại sinh sôi và phát triển gây viêm nhiễm bao quy đầu, viêm niệu đạo,…Khi lớp da thừa được cắt bỏ sẽ giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn, tránh được nguy cơ mắc các  bệnh viêm nhiễm.
Cắt bao quy đầu là gì?
Cắt bao quy đầu là gì? – Nam Khoa TPHCM Mayo Clinic
Nâng cao chất lượng đời sống tình dục:
Khi bao quy dầu bị dài hoặc hẹp mà không kịp thời chữa trị, lâu dần sẽ làm rối loạn chức năng tình dục như xuất tinh sớm, khiến phái mạnh cảm thấy tự ti trước nữ giới. Vì vậy, khi cắt bao quy đầu, nam giới không những hạn chế được khả năng xuất tính sớm mà còn tăng được khoái cảm trong tình dục bởi các dây thần kinh ở đầu dương vật được lộ ra ngoài.
Giúp quy đầu phát triển một cách bình thường:
Trường hợp nam giới bị hẹp bao quy đầu, quy đầu của dương vật sẽ luôn bị chít hẹp do đó không thể phát triển bình thường, điều này có thể làm giảm đáng kể kích thước của quy đầu khi trưởng thành hoàn toàn.
Hiện nay, phòng khám đa Khoa Mayo đang áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu. Không chỉ loại bỏ lớp da thừa mà kỹ thuật này còn không gây đau đớn, chảy máu hay sẹo sơ mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Tiểu phẫu chỉ diễn ra trong vòng từ 10 – 15 phút, vì vậy người bệnh không cần phải nằm viện hay quá lo lắng. Sau khi được cắt bao quy đầu, người bệnh có thể về nhà, và nếu sức khỏe ổn định thì chỉ cần từ 7 – 10 ngày là sẽ bình phục hoàn toàn.
Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc về cắt bao quy đầu, các bạn có thể liên hệ với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi trên website để biết thêm chi tiết và hưởng những ưu đãi tốt nhất từ đặt hẹn Online. Hoặc bạn cũng có thể gọi điện trực tiếp đến Phòng khám đa khoa Mayo thông qua số hotline 08 3929 3929 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.


EmoticonEmoticon