Phòng khám nam khoa chất lượng cao tại TP Hồ Chí Minh

Bản lĩnh đàn ông luôn là thứ mà các đấng mày râu tự hào đối với bản thân. Chính vì vậy, đối với họ việc đi khám khi thấy có triệu chứng của các bệnh viêm nhiễm sinh dục là một điều hết sức khó khăn vì đánh vào sự tự ti và e ngại của nam giới.

Ngày nay, khi mà cuộc sống nhiều bề bộn hơn, môi trường sống thay đổi cộng với tư tưởng thoáng hơn trong quan hệ tình dục đã khiến cho nam giới có nguy cơ dễ mắc phải những căn bệnh viêm nhiễm nam khoa. Phần đông các đấng mày râu khi mắc phải các bệnh về đường sinh dục thường mang tâm lý tự ti, e ngại mà không chịu đi khám chữa dứt điểm. Họ hoàn toàn không biết rằng, các căn bệnh này tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng biến chứng thì lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe đặc biệt có thể dẫn tới vô sinh ở nam giới. Tuy nhiên, việc tìm một phòng khám nam khoa chất lượng cao để đặt niềm tin khám chữa đôi khi cũng là một vấn đề nan giải.


Chia sẻ về vấn đề này, các bác sĩ Phòng khám nam khoa Mayo chất lượng cao tại TP Hồ Chí Minh cho biết, hầu hết bệnh nhân tìm tới phòng khám đều là lúc sau khi tự ý sử dụng các loại thuốc không hiệu quả và các biểu hiện viêm nhiễm đã khá nặng. Có trường hợp người nam bị bệnh rồi lây viêm nhiễm cho người bạn đời của mình khiến cả hai vợ chồng đều nhiễm bệnh khiến sức khỏe và khả năng sinh sản bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Chính vì vậy, việc đến các cơ sở y tế để khám chữa ngay khi có các dấu hiệu viêm nhiễm là rất cần thiết đối với sức khỏe nam giới bởi càng chữa trị sớm, tỷ lệ khỏi bệnh càng cao và chi phí cũng không bị đội lên khá nhiều.
Tuy nhiên, trước khi nghĩ đến việc khám chữa thì việc lựa chọn địa điểm để đặt niềm tin cũng là vấn đề nan giải đối với nhiều bệnh nhân. Bởi tại đô thị số một Việt Nam như TP Hồ Chí Minh thì không khó để tìm cho ra một địa chỉ khám nam khoa. Thực tế có rất nhiều trường hợp nam giới tìm tới các trung tâm y tế không đảm bảo chất lượng khiến cho bệnh không thể chữa trị dứt điểm mà kéo dài làm tiền mất tật mang.
Nắm được tâm lý và nhu cầu trên của khách hàng, phòng khám nam khoa quốc tế Mayo ra đời với tôn chỉ mục đích đặt vấn đề giữ gìn sức khỏe sinh sản và sức khỏe sinh lý cho người Việt lên hàng đầu. Phòng khám hiện vẫn đang là một trong những địa điểm khám nam khoa chất lượng cao tại TP Hồ Chí Minh, đã chữa trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân tìm đến.

Tại sao bạn nên chọn Phòng khám Mayo – Phòng khám nam khoa chất lượng cao tại TP Hồ Chí Minh 

Nếu nam giới đang băn khoăn khi lựa chọn một phòng khám nam khoa chất lượng cao tại TP Hồ Chí Minh thì Mayo chính là địa điểm vàng của bạn.
Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh về việc khám chữa nam khoa trong các lĩnh vực:
– Các vấn đề về bao quy đầu.
– Rối loạn xuất tinh.
– Các bệnh tuyến tiền liệt.
– Bệnh lý tinh hoàn.
– Rối loạn cương dương, liệt dương.
Với mong muốn đem lại chất lượng tốt nhất cho khách hàng, phòng khám luôn chú trọng đến việc đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại với nhiều máy móc tối tân phục vụ cho công việc chuẩn đoán, khám chữa bệnh, đảm bảo cho kết quả khám chữa bệnh nhanh và chuẩn xác nhất từ đó rút ngắn thời gian điều trị cũng như giảm nhẹ chi phí cho khách hàng.

Mayo Phòng khám nam khoa chất lượng cao tại TP Hồ Chí MinhMayo Phòng khám nam khoa chất lượng cao là một trong những đơn vị hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh

Bên cạnh đó, các phòng khám chữa bệnh khang trang, môi trường điều trị trong lành cùng đội ngũ điều dưỡng viên nhiệt tình, chu đáo cũng mang lại cảm giác thư thả và thoải mái cho bệnh nhân trong thời gian đến khám và điều trị bệnh.
Yếu tố quyết định đến chất lượng cũng như uy tín để Mayo trở thành một trong những phòng khám nam khoa chất lượng cao tại TP Hồ Chí Minh chính là đội ngũ Y Bác Sĩ giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề.
Họ là những chuyên gia, bác sĩ hàng đầu của Việt Nam và nước ngoài đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh về nam khoa đã điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân và mang lại kết quả tối ưu.
Các chuyên gia, bác sĩ không chỉ chuyên môn giỏi mà còn luôn có ý thức tiếp thu học hỏi những công nghệ, kỹ thuật điều trị bệnh tiên tiến, hiện đại thông qua các khóa học ngắn hạn, dài hạn trong và ngoài nước để nắm bắt phương pháp mới nhất vào quá trình điều trị cho kết quả điều trị tốt nhất. Với cái tâm trong nghề, các Y Bác Sĩ luôn gần gũi, ân cần, nhiệt tình giải đáp thắc mắc giúp bệnh nhân hiểu bệnh và có tâm lý điều trị bệnh tốt.
Tọa lạc tại trung tâm thành phố, số 35B – 35C đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM, Phòng Khám Nam Khoa Quốc Tế Mayo là một địa điểm vô cùng thuận tiện cho việc đi lại khám chữa bệnh cho bệnh nhân.
Bên cạnh đó, phòng khám còn có những chính sách tôn trọng bệnh nhân như: quyền được biết và quyền giữ bí mật riêng tư. Đồng thời, khi điều trị tại phòng khám, bệnh nhân sẽ được quyền biết rõ thông tin về tình trạng bệnh, cũng như các mức chi phí trước, trong và sau điều trị.
Công nghệ điều trị hiện đại cùng với quy trình khám chữa bệnh nghiêm ngặt, vô trùng, đạt chuẩn quốc tế, vượt qua sự kiểm tra khắt khe của Sở Y Tế và được Sở Y Tế cấp phép hoạt động, Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Mayo là sự lựa chọn đáng tin cậy nhất cho việc chăm sóc sức khỏe của bạn.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA MAYO
ĐC: 35B-35C Đường 3 tháng 2 Phường 11, Q.10, TP.HCM
Hotline: 08.39293929


EmoticonEmoticon