Những loại thực phẩm cứu tinh cho người bị rối loạn cương dương

rối loạn cương dương
rối loạn cương dương

Các thực phẩm cứu tinh cho người bị rối loạn cương dương

Theo các chuyên gia nam khoa Mayo, một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng “chưa đi chợ đã hết tiền” này là do chế độ ăn uống không hợp lý, do đó nam giới có thể khắc phục chứng rối loạn cương dương nhờ cung cấp cho cơ thể những thực phẩm sau đây:
– Bào ngư: Một loại thực phẩm vàng rất bổ dưỡng nổi tiếng từ xưa đến nay, sử dụng bào ngư cung cấp cho cơ thể nhiều dưỡng chất thiết yếu giúp bổ thận  tráng dương, tăng cường sinh lý nam giới ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị rối loạn cương  tốt nhất.
– Hàu: Hàu tất nhiên là một thực phẩm không thể thiếu, ngoài việc phòng ngừa và trị rối loạn cương dương, hàu còn cung cấp cho cơ thể nhiều kẽm kích thích cơ thể sản sinh nhiều testosterone – hormone sinh dục nam giúp cho các hoạt động sinh lý nam ổn định ngăn các bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm, vô sinh….
– Mật ong và gừng: Theo các chuyên gia, gừng và mật ong kết hợp cũng là một bài thuốc điều trị chứng rối loạn cương dương hiệu quả.
– Tỏi:  Sử dụng tỏi mỗi ngày giúp kích thích cơ thể tăng lương máu lưu thông như vậy sẽ rất tốt cho hệ sinh dục và đặc biệt là “cậu nhỏ”. Mỗi ngày nên ăn từ 3 đến 4 tép tỏi sống để ngăn ngừa và trị bệnh rối loạn cương dương.
Các thực phẩm cứu tinh cho người bị rối loạn cương dương
Các chuyên gia cũng cho biết thêm, việc điều trị rối loạn cương dương là không khó, quan trọng là người bệnh phải kiên trì thực hiện các chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, đặc biệt là loại bỏ các chất kích thích như thuốc lá, bia rượu sẽ giúp cho nam giới đạt được một kết quả điều trị như mong muốn.
Ngoài ra, khi có những dấu hiệu bất thường ở dương vật như: dương vật khó cương cứng, thời gian quan hệ ngắn, xuất tinh sớm,…nam giới không nên chủ quan mà hãy đến các trung tâm y tế để được thăm khám và điều trị, tránh bệnh có thể gây biến chứng liệt dương dẫn đến vô sinh.
Nếu còn bất cứ điều gì cần thắc mắc về các thực phẩm giúp điều trị rối loạn cương dương, các bạn có thể liên hệ với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi trên website để biết thêm chi tiết về căn bệnh này. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ được hướng dẫn cách điều trị và phòng ngừa một cách cụ thể. Phòng khám đa khoa Mayoluôn có những ưu đãi đối với khách hàng chat, đặt hẹn online hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline  (08) 3929 3929 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.
Hiện tượng “trên bảo dưới không nghe” hay rối loạn cương dương thường khiến cho không ít nam giới rơi vào tình trạng trầm cảm, bệnh không những là nguyên nhân gây vô sinh hàng đầu mà còn là mối nguy hiểm đe dọa đến hạnh phúc gia đình. Nhiều bệnh nhân luôn cảm thấy chán nản, bất lực trong quá trình điều trị mà không biết rằng, một số thực phẩm quen thuộc có thể là cứu tinh hữu hiệu cho nam giới, giúp họ thoát khỏi chứng rối loạn cương dương một cách dễ dàng.
Câu chuyện của anh N.H.Nghĩa (30 tuổi, Gò Vấp, HCM) là một quá trình kiên trì điều trị đáng học hỏi. Anh Nghĩa chỉ phát hiện mình bị bị rối loạn cương dương chỉ sau khi kết hôn chưa đầy một tháng. Ban đầu anh rất tự ti, không dám gần gũi với vợ, càng không dám đi khám vì e ngại, điều này khiến cho vợ anh rất buồn, cuộc sống hôn nhân bên bờ vực sụp đổ đã khiến anh quyết tâm thoát khỏi sự chán nản, tuyệt vọng, anh tìm đến các bác sĩ nhờ điều trị. Trong quá trình điều trị, anh cũng thường xuyên tìm hiểu các thực phẩm bổ sung tốt cho sinh lý, và quá trình điều trị kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, hợp lý, anh đã thoát khỏi căn bệnh ám ảnh này một cách dễ dàng.


EmoticonEmoticon