Mayo – Phòng khám nam khoa quốc tế TPHCM uy tín hàng đầu

Trong bối cảnh hiện nay, khi mà các bệnh nam khoa diễn ra ngày càng nhiều do áp lực công việc hay thay đổi môi trường sống thì các quý ông cần phải quan tâm hơn đến sức khỏe của mình. Tuy nhiên, một số người lại tỏ ra e ngại hay tự ti, muốn dấu bệnh để chứng tỏ bản lĩnh phái mạnh của mình mà không chịu đi khám chữa. Hậu quả để lại là những biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này.

Hiểu được những nỗi đắn đo trên của nam giới, Mayo - phòng khám nam khoa quốc tế TPHCM ra đời với sứ mệnh “nâng tầm sức khỏe – sinh lý nam giới Việt Nam”. Khi đến với chúng tôi, các đấng mày râu hoàn toàn có thể yên tâm đặt niềm tin vào các dịch vụ y tế của chúng tôi.
Cat bao qui dau tai TPHCM

Tất cả các vấn để của bạn, từ cắt bao quy đầu, bệnh lý tinh hoàn, xuất tinh sớm, viêm đường tiết niệu hay yếu sinh lý, rối loạn cương dương…thậm chí là các bệnh xã hội như sùi mào gà, lậu, giang mai…đều đã được các chuyên gia của Mayo nghiên cứu và chữa trị thành công cho hàng trăm trường hợp bệnh nhân.

Lý do Phòng khám nam khoa quốc tế Mayo tại TP.HCM được đông đảo khách hàng gần xa tin tưởng vì:

Đội ngũ chuyên gia giỏi chuyên môn – giàu kinh nghiệm

Đội ngũ y bác sĩ của chúng tôi là những chuyên gia giỏi chuyên môn và được đào tạo chuyên sâu ở trong nước và nước ngoài. Tất cả đều đã có hàng chục năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh và luôn áp dụng những phương pháp điều trị mới nhất của nền y tế thế giới.
Với tâm huyết y đức với nghề cao. Chúng tôi luôn ân cần giải thích cho người bệnh nghe và hiểu được bệnh lý cũng như khuyến cáo, hướng dẫn người bệnh trong quá trình điều trị.

Cơ sở vật chất hiện đại

Tất cả những trang thiết bị máy móc của phòng khám nam khoa quốc tế Mayo được nhập khẩu trực tiếp từ những nên y tế hàng đầu thế giới như Mỹ, EU…Đảm bảo các đấng mày râu sẽ được chữa trị bằng những công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới.

Chi phí dịch vụ công khai minh bạch

Tất cả chi phí của Mayo được công khai minh bạch theo quy định của Sở y tế. Chúng tôi cũng tạo sự chủ động cho người bệnh trong chi phí điều trị khi trao đổi với người bệnh sau khi các bác sĩ đã khám lâm sàng.

Dịch vụ khám chữa chu đáo – linh hoạt

Dịch vụ tận tâm, chăm sóc nhiệt tình lắng nghe đó là những gì mà khâu dịch vụ của phong kham nam khoa quoc te tphcm Mayo đạt được. Với mong muốn mang lại sự thấu hiểu, chia sẻ, thuận tiện, phòng khám có chế độ tư vấn miễn phí cho người bệnh qua chat trực tuyến hoặc để lại số điện thoại để các chuyên gia chúng tôi gọi đến hỗ trợ cho bạn.
Bên cạnh đó, với giờ hoạt động từ 8h – 20h hàng ngày, các đấng mày râu có thể thoải mái hơn trong việc lựa chọn thời gian khám chữa. Nhất là đối với những nam giới làm công việc hành chính văn phòng bận rộn trong ngày.
Mong rằng qua chia sẻ trên, đã giúp mọi người đánh giá được chất lượng và hiệu quả mà Mayo mang lại.
Cho đến nay, phòng khám nam khoa Mayo vẫn giữ được vi trí là phòng khám nam khoa chất lượng cao tại Tp.HCM.
Nếu còn bất cứ điều gì cần thắc mắc về cách điều trị các bệnh nam khoa tại phòng khám Mayo, các bạn có thể liên hệ với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi trên website để biết thêm chi tiết và hưởng những ưu đãi tốt nhất từ đặt hẹn Online. Hoặc bạn cũng có thể gọi điện trực tiếp qua số 08 3929 3929 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.




EmoticonEmoticon