NAM GIỚI SAU KHI CẮT BAO QUY ĐẦU KIÊNG ĂN GÌ?

Nam giới sau khi cắt bao quy đầu nên kiêng những thực phẩm sau: thịt gà, đồ nếp, rau muống và ốc lồi, thịt bò, thịt chó, hải sản và thực phẩm tanh, gia vị cay nóng và chất kích thích, trứng…



Có thể bạn quan tâm:
Hiện nay, cắt bao quy đầu ở nam giới đã không còn xa lạ gì bởi lịch sử rất lâu đời của phương pháp này cũng như lợi ích của nó mang lại đối với sức khỏe. Vậy cắt bao quy đầu là gì? – Thực chất, đây là 1 tiểu phẫu nhỏ loại bỏ phần da quy đầu thừa trên dương vật giúp bạn tránh được rất nhiều nguy cơ nhiễm phải các bệnh thường gặp ở nam giới.

Hải sản và thực phẩm tanh

Hải sản và thực phẩm tanh được biết đến là thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả. Nếu nam giới bình thường ăn hải sản sẽ rất tốt cho sức khỏe. Nhưng nếu nam giới mới cắt bao quy đầu thì lại không nên ăn chút nào, vì khi mới cắt xong đòi hỏi cơ thể cũng như dương vật thư giãn, nếu ham muốn tăng cao sẽ khiến cho dương vật cương cứng, làm miệng vết thương rách ra, lâu lành hơn.

Nam giới nên kiêng ăn thịt gà

Thịt gà là một loại thực phẩm phổ biến, rất giàu dinh dưỡng. Tuy nhiên, sau khi cắt bao quy đầu, các bạn nên kiêng các món làm từ thịt gà vì nó là thực phẩm có tính nóng, khi sử dụng sẽ làm cho vết thương mưng mủ, lâu lành hơn, đau nhức và khó chịu hơn.

Không nên ăn đồ nếp

Đồ nếp cũng giống như thịt gà, đều là những thực phẩm có tính nóng, có khả năng mưng mủ và tạo sẹo xấu cho vết thương khi sử dụng. Vậy nên, các bạn cũng cần tránh xa đồ nếp nếu không muốn bản thân xuất hiện sẹo xấu ở bộ phận sinh dục.

Rau muống và ốc lồi

Sau khi cắt bao quy đầu, các bạn nên kiêng ăn rau muống và ốc lồi, vì chúng có chứa các chất kích thích hình thành da non quá mức dẫn đến sẹo lồi. Nếu hình thành sẹo lồi to ở vết thương có thể gây ra những ảnh hưởng không hề nhỏ tới khả tăng tình dục.
NAM GIỚI SAU KHI CẮT BAO QUY ĐẦU KIÊNG ĂN GÌ?


Hạn chế ăn thịt bò

Thịt bò được biết đến là thực phẩm rất giàu chất sắt. Tuy nhiên, nó lại làm cho vết thương khi phục hồi có màu sậm hơn những vùng lân cận trông rất xấu (theo kinh nghiệm dân gian). Cho nên, các bạn cũng nên kiêng thịt bò.

Kiêng ăn thịt chó

Thịt chó là thực phẩm có tính nóng và có khả năng tăng cường sinh lý nam giới nên nó không tốt cho các bạn khi mới cắt bao quy đầu xong, vì khi đó nếu ham muốn tình dục tăng cao sẽ khiến cho vết thương căng giãn gây đau đớn. Hơn nữa, thịt chó sẽ dẫn tới sự hình thành của sẹo lồi cứng và sần.

Chat với bác sĩ chuyên khoa

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA MAYO
ĐC: 35B-35C Đường 3 tháng 2 P hường 11, Q.10, TP.HCM
Hotline: 08.39293929


Gia vị cay nóng và chất kích thích

Các loại gia vị cay nóng và chất kích thích như tiêu, ớt, tỏi… khiến cho vết thương lâu lành hơn bình thường, kéo dài thời gian phục hồi sức khỏe. Hơn nữa, nó còn gây ra những đau đớn, khó chịu cho người bệnh nên các bạn hãy tránh xa.

Sau cắt bao quy đầu nên kiêng đồ cay nóng

Cắt bao quy đầu xong nên kiêng ăn trứng

Tại sao cắt bao quy đầu xong nên kiêng ăn trứng? Bởi vì, theo quan niệm dân gian, khi nam giới mới cắt bao quy đầu xong nếu có trứng sẽ hình thành vết loang lổ hoặc trắng trên vết thương, làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ của bộ phận sinh dục.

Với những thông tin mà các chuyên gia khám nam khoa đã cung cấp như ở trên về vấn đề sau khi cắt bao quy đầu kiêng ăn gì, hy vọng có thể giúp ích được cho các bạn. Chuyên gia cũng khuyên các bạn nên chú ý tránh xa những thực phẩm trên, đồng thời chú ý bổ sung những thực phẩm giàu dinh dưỡng, có tính mát, lành tính để cho vết thương mau lành, thúc đẩy quá trình phục hồi sức khỏe.


EmoticonEmoticon