Quý ông cùng nỗi ám ảnh "Ngắn - dài của quý"

[nam khao hcm] - 27 tuổi, anh H (quận 8 – TP.HCM) quyết định tiến tới hôn nhân với người bạn gái lâu năm, nhưng anh H có nỗi ám ảnh khi “cái ấy” của mình quá ngắn và có mong muốn kéo dài nó ra. Bởi một phần vì e ngại với bà xã tương lai, phần còn lại vì lo sợ ảnh hưởng đến khả năng thụ thai.

  Còn anh Lê. M (Bình Dương) dù không có bệnh tật gì nhưng anh vẫn boăn khoăn vì không có đeo vừa bao cao su nào, đeo số nhỏ vẫn bị lỏng và tuột ra, anh tự hỏi liệu có phải kích thước của anh có quá nhỏ so với bình thường không?

Quý ông cùng nỗi ám ảnh "Ngắn - dài của quý"

  Theo các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Mayo, có rất nhiều nam giới tìm đến phòng khám để kéo dài dương vật, tuy nhiên lại không biết kích thước chuẩn của người đàn ông Việt Nam là bao nhiêu.
Chat với bác sĩ chuyên khoa


  Các chuyên gia cũng cho biết dương vật người đàn ông chỉ cần đảm bảo các chức năng vốn có của nhỏ thì được coi là bình thường. Chức năng vốn có của dương vật là bài tiết nước tiểu ra khỏi bàng quang, có chức năng sinh sản là dẫn tinh dịch vào âm đạo và chức năng cuối cùng là tình dục. Khi cơ quan sinh dục được kích thích nó đảm bảo đạt tới khoảng tiếp giáp giữa 1/3 ngoài và 1/3 giữa âm đạo thì được coi là bình thường.

  Một nghiên cứu đánh giá về kích thước “cậu nhỏ” trung bình của người Việt Nam trưởng thành khi xìu là 6,6 cm và khi cương là 11,2 cm.

Có thể "bồi"thêm bao nhiêu cm?
  Để đáp ứng nhu cầu của các đấng “mầy râu”, các chuyên gia chỉnh hình cho biết, biện pháp duy nhất để giúp “cậu nhỏ” to lên là phẫu thuật. Các bác sĩ sẽ chỉ định phẫu thuật khi nó cương lên mà không đạt tới 7cm.

  Để tăng đường kính dương vật, các bác sĩ sẽ hút mỡ từ nơi khác để bơm vào dưới da dương vật hoặc lấy một mãnh mỡ ở bụng quấn quanh dương vật, tuy nhiên lâu dần mảnh vỡ này cũng teo đi và nó có thể trở lại hình dáng ban đầu.

  Còn đối với quý ông muốn kéo dài dương vật, thì phẫu thuật rời dây chằng treo dương vật vào xương mu là phương án giúp dương vật có thể dài thêm 2-3 cm.

  Các chuyên gia cũng cho biết rằng, khả năng sinh sản ở nam giới không phụ thuộc vào kích thước dương vật mà phụ thuộc vào số lượng và chất lượng tinh trùng. Hay khoái cảm của người phụ nữ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác sự hòa hợp giữa hai bên, tình cảm vợ chồng, kích thước dương vật…
  Vì vậy, nếu muốn phẫu thuật kéo dài dương vật tốt nhất bạn nên đến khám và hỏi ý kiến bác sĩ chuyên khoa để có phương án tuyệt vời, nhưng tuyệt đối là không nên tiêm silicon hoặc tự dùng thuốc kích thích vì nó có thể gây ra ung thư dương vật hay vô sinh.
Phòng khám nam khoa Mayo TPHCM


EmoticonEmoticon