Nam khoa HCM, Nam khoa TPHCM, Trung tâm chữa trị bệnh nam khoa

Bệnh Nam Khoa:

Bao gồm các chứng bệnh liên quan tới cơ quan sinh dục sinh sản ở nam giới. Các bệnh thường gặp như: xuất tinh sớm, viêm niệu đạo, liệt dương, yếu sinh lý, hẹp bao quy đầu… Bệnh gây ra không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe bản thân mà còn làm giảm chất lượng đời sống sinh hoạt vợ chồng. Nguyên nhân chủ yếu là lối sống không lành mạnh , áp lực công việc, áp lực tâm lý hay thiếu kiến thức về các bệnh lý… và đáng nói hơn các cánh mày râu thường tỏ ra ngại ngùng ít hoặc không dám chia sẻ khi phải đối mặt tới các bệnh tế nhị này.
Trung tâm chữa trị bệnh nam khoa 

Xem thêm: Vì sao khám nam khoa định kỳ là vấn đề quan trọng?
Nam khoa HCM, Nam khoa TPHCM

Địa chỉ chữa các bệnh nam khoa uy tín tại TPHCM
Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám Đa khoa Mayo trực tiếp chẩn đoán và khám chữa. Đây đều là những chuyên gia hàng đầu cả trong nước và quốc tế, đã hoạt động hàng chục năm trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh về nam khoa, đã điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân và mang lại kết quả tối ưu.
Việc đặt lịch hẹn trực tuyến trên website của chúng tôi sẽ giúp rút ngắn thời gian chờ đợi và các thủ tục đối với bạn. Bên cạnh đó, phòng khám còn có các chính sách bảo mật thông tin cá nhân khi đến khám và điều trị giúp bảo vệ quyền lợi của bệnh nhân, chi phí khám chữa bệnh được công khai niêm yết theo quy định, phù hợp với mọi đối tượng. Bạn sẽ nhận được những lời khuyên, kiến thức bổ ích để bảo vệ bản thân, giúp cuộc sống bạn luôn tươi đẹp và hạnh phúc.
Nếu còn bất cứ điều gì cần được giải đáp về vấn đề này, bạn có thể liên hệ trực tiếp với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi hoặc liên hệ tới phòng khám để nhận được những hướng dẫn tốt nhất.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA MAYO
ĐC: 35B-35C Đường 3 tháng 2 Phường 11, Q.10, TP.HCM
Hotline: 08.39293929

Nằm ở vị trí trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, tại số 35B – 35C đường 3/2, Phường 11, Quận 10, Phòng Khám Đa Khoa Mayo trở thành sự lựa chọn đầu tiên cho các bệnh nhân vì sự thuận lợi trong việc di chuyển và tìm kiếm khi chỉ cách trung tâm các quận 1,3,8,11 chỉ 2km, trung tâm quận 4 3km, quận 7 5km…
Từ hướng vòng xoay Dân chủ, bạn chỉ cần đi vào đường 3/2 khoảng 400m. Cách ngã tư đường Cao Thắng cắt đường 3/2 chỉ 250m (đi về hướng vòng xoay dân chú). Đi qua phòng khám của chúng tôi có các tuyến xe Bus số 2, 7, 10, 54, 91 … Rất thuận lợi cho quãng đường di chuyển của bạn.

ban-do-phong-kham-da-khoa-Mayo


EmoticonEmoticon