Bệnh liệt dương là gì?

Bệnh liệt dương là gì?
Liệt dương hay còn gọi là rối loạn cương dương (tiếng Anh gọi là: Erectile dysfunction). Đây là tình trạng yếu sinh lý ở nam giới, làm cho dương vật mất đi khả năng cương cứng hay chỉ cương trong khoảng thời gian ngắn. Nhất là trong quá trình quan hệ khi dương vật đã vào được bên trong âm đạo nhưng dương vật lại bị mềm rất nhanh, không thể tiến hành cuộc giao hợp trọn vẹn và đạt khoái cảm, làm cho bản thân và bạn tình hụt hẫng, khó chịu, ảnh hưởng đến hạnh phúc bản thân người bệnh.
Mức độ nặng nhất của bệnh liệt dương là khi dương vật của người đàn ông hoàn toàn không còn khả năng cương cứng. Đây chính là giai đoạn nguy hiểm nhất sẽ trở thành nỗi ám ảnh vô cùng lớn. Điều đó gây ra những hệ lụy, hậu quả nghiêm trọng mà bạn không thể lường trước được.
Bệnh liệt dương là gì
Ảnh hưởng của bệnh liệt dương đối với nam giới
Liệt dương nếu không được chữa trị kịp thời sẽ gây ra nhiều phiền toái trong cuộc sống, những người mắc bệnh thường trở nên mất tự tin, không còn phong độ, luôn trong tình trang căng thẳng, áp lực, ngại giao tiếp với mọi người xung quanh, có thể dẫn đến chứng tự kỉ, trầm cảm ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc hàng ngày, người mắc bệnh sau một thời gian dễ dẫn đến những mâu thuẫn với bạn tình hoặc vợ mình làm hạnh phúc hai bên bị rạn nứt và có nguy cơ tan vỡ. Ngoài ra, liệt dương còn ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và sức khỏe của con cái sau này, đó là điều không ai mong muốn.
Phòng khám đa khoa Mayo luôn thấu hiểu những khó khăn, trở ngại khi nam giới mắc phải căn bệnh khó nói này. Với đội ngũ y bác sĩ trong nước và quốc tế giàu kinh nghiệm, cùng trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay, chúng tôi sẽ giúp bạn vượt qua nỗi ám ảnh này thông qua các biện pháp điều trị cả bằng tâm lý lẫn dùng thuốc. Đã có rất nhiều nam giới khi đến đây đã chữa khỏi thành công triệu chứng này và trở về với cuộc sống hạnh phúc của mình sau một thời gian điều trị, chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khám chữa của Mayo. Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc bạn có thể liên hệ trực tiếp đến đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi hoặc gọi điện trực tiếp tới phòng khám để nhận được sự chỉ dẫn chu đáo nhất.
Bệnh Liệt dương là một chứng rối loạn cương dương thường gặp ở nam giới lớn tuổi. Theo thống kê, có khoảng 5% nam giới tuổi trên 40 và 15-25% nam giới tuổi trên 65 mắc chứng liệt dương. Vậy bệnh liệt dương là gì và liệt dương có ảnh hưởng thế nào đối với cuộc sống.
Phòng Khám Nam Khoa Mayo với đội ngũ bác sĩ chuyên ngiệp cùng thiết bị hiện đại chuyên chữa Bệnh Nam Khoa như bao quy đầu, liệt dương, Tiểu nhiều, viêm niệu đạo ...


EmoticonEmoticon