Địa chỉ chữa viêm tinh hoàn ở đâu tốt nhất tại TP.HCM

Viêm tinh hoàn là bệnh lý xảy ra tại tinh hoàn do các loại tác nhân gây hại tấn công và gây viêm. Viêm là phản ứng ức chế của cơ thể đối với sự phát triển mạnh mẽ của các loại vi khuẩn. Bệnh nhân có thể bị viêm một hoặc cả hai bên tinh hoàn.
Địa chỉ chữa viêm tinh hoàn ở đâu tốt nhất tại TP.HCM (Phòng khám nam khoa TPHCM)
Viêm tinh hoàn là căn bệnh có thể điều trị khỏi nếu bệnh được phát hiện và điều trị sớm. Khi đã chuyển sang giai đoạn mãn tính thì khả năng điều trị sẽ khó hơn rất nhiều. Chính vì vậy, ngay khi gặp phải các dấu hiệu của viêm tinh hoàn nam giới nên đến ngay các cơ sở y tế uy tín để chữa trị kịp thời.
Hiện tại, phòng khám đa khoa Mayo là một trong những địa chỉ khám chữa các vấn đề nam khoa hàng đầu tại TP.HCM. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm tư vấn tận tình. Bên cạnh đó, với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ điều dưỡng viên nhiệt tình chu đáo sẽ đem lại cho người bệnh cảm giác thoải mái và chất lượng khám chữa tốt nhất có thể, xứng đáng là nơi đặt niềm tin cho các đấng mày râu.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA MAYO
ĐC: 35B-35C Đường 3 tháng 2 Phường 11, Q.10, TP.HCM
Hotline: 08.39293929

Phòng Khám Đa Khoa Mayo(Mayo Clinic)

Nguy hiểm của viêm tinh hoàn đối với sức khỏe nam giới
Viêm tinh hoàn có thể gây ra nhiều biến chứng ảnh hưởng lớn đến nam giới bao gồm:
– Viêm tinh hoàn khiến ảnh hưởng đến quá trình sản xuất tinh dịch ở nam giới, dẫn đến sức khoẻ sinh sản của nam giới bị ảnh hưởng thậm chí là có nguy cơ mắc vô sinh cao.
– Viêm tinh hoàn không được điều trị có thể lan sang các bộ phận lân cận như gây viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, bệnh nội tiết, viêm thận, viêm đường tiết niệu, ung thư tinh hoàn…Từ đó gây suy giảm chức năng sinh lý ở nam giới.
– Theo các thống kê, viêm tinh hoàn có thể dẫn tới teo tinh hoàn ở 60% bệnh nhân mắc phải bệnh này.
– Áp xe bìu
 Phòng khám nam khoa TPHCM


EmoticonEmoticon