Các tiêu chí đánh giá phòng khám nam khoa tphcm tốt nhất

Trong thời đại ngày nay, nam giới càng trở nên bề bộn hơn bao giờ hết bởi áp lực công việc, rồi áp lực tâm lý, môi trường sinh hoạt ô nhiễm nhiều đã khiến cho tỷ lệ mắc bệnh nam khoa cao đột biến. Thêm vào đó, tư tưởng tình yêu – tình dục thoáng hơn cũng khiến các bệnh truyền nhiễm lây lan nhanh trong cộng đồng.

Các tiêu chí đánh giá phòng khám nam khoa tphcm tốt nhất

Theo đánh giá của các chuyên gia, hầu hết các bệnh nam khoa đều rất nguy hiểm nhưng không phải ai cũng nhận thức được hết mức độ nghiêm trọng của nó. Một phần vì tâm lý tự ti, e ngại khiến các đấng mày râu không chịu đi khám chữa dứt điểm. Một phần cũng bởi suy nghĩ không biết nên chọn các phòng khám nam khoa ở đâu tốt nhất. Đặc biệt là tại một thành phố lớn như TP.HCM, nơi các bệnh viện công thì quá tải còn phòng khám tư thì nhiều như nấm nhưng chất lượng thì không hề đảm bảo.



Thông thường, để đánh giá một phòng khám nam khoa tphcm đạt đủ các tiêu chuẩn sẽ bao gồm các yếu tố sau:

- Về đội ngũ y bác sĩ: Đây là yếu tố quan trọng nhất để đánh giá một phòng khám nam khoa có tốt hay không. Nếu bệnh nhân được khám chữa bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ chẩn đoán đúng căn bệnh. Từ đó đưa ra phác đồ điều trị phù hợp, đảm bảo hiệu quả trong công tác điều trị và giảm thiểu chi phí cho người bệnh.

- Về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế: Cơ sở vật chất khang trang, môi trường khám chữa bệnh tiện nghi, sạch sẽ, đảm bảo vô trùng sẽ tạo cho người bệnh cảm giác thoải mái, dễ chịu. Bên cạnh đó, những phòng khám sở hữu hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ nhiều nước tiên tiến trên thế giới sẽ giúp cho việc chẩn đoán bệnh trở nên chính xác tuyệt đối.   

- Phương pháp điều trị bệnh: Một căn bệnh sẽ có rất nhiều phương pháp điều trị khác nhau. Thông thường, tùy các điều kiện mà những phòng khám y tế sẽ có các phác đồ điều trị khác nhau cho cùng một căn bệnh. Phòng khám nam khoa nào sở cũng công nghệ chữa trị hiện đại hơn sẽ có ưu thế về hiệu quả và thời gian điều trị bệnh.

- Chi phí khám chữa bệnh hợp lý cũng là một yếu tố đánh giá chất lượng một phòng khám nam khoa. Những nơi nào có giá cả hợp lý, tuân theo quy định của Bộ y tế sẽ nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA MAYO
ĐC: 35B-35C Đường 3 tháng 2 Phường 11, Q.10, TP.HCM
Hotline: 08.39293929



Vị trí địa lý thuận lợi dễ tìm

Nằm ở vị trí trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, tại số 35B – 35C đường 3/2, Phường 11, Quận 10, Phòng Khám Đa Khoa Mayo trở thành sự lựa chọn đầu tiên cho các bệnh nhân vì sự thuận lợi trong việc di chuyển và tìm kiếm khi chỉ cách trung tâm các quận 1,3,8,11 chỉ 2km, trung tâm quận 4 3km, quận 7 5km…
Chúng tôi tự hào đem đến chất lượng tư vấn - khám chữa hàng đầu cho các bệnh nhân, các cặp vợ chồng trong các lĩnh vực chuyên khoa:
- Khám chữa nam khoa
- Khám chữa phụ khoa
- Điều trị các bệnh xã hội
- Tư vấn và điều trị vô sinh – hiếm muộn
- Chăm sóc vùng kín
- Các biện pháp kế hoạch hóa gia đình
phòng khám nam khoa mayo


EmoticonEmoticon