Phương pháp điều trị viêm bao quy đầu tại Phòng khám nam khoa TPHCM (Mayo)

Phương pháp điều trị viêm bao quy đầu

Theo các bác sĩ chuyên khoa nam khoa TPHCM - Phòng khám nam khoa Mayo HCM. Để chữa viêm bao quy đầu, nam giới cần đi khám kiểm tra mức độ viêm, nguyên nhân dẫn đến viêm để có phương pháp điều trị hiệu quả. Dưới đây là một số cách chữa bệnh viêm bao quy đầu.
Kiêng sinh hoạt vợ chồng: Để điều trị viêm bao quy đầu đạt hiệu quả hơn, tốt nhất, trong quá trình điều trị viêm bao quy đầu nam giới nên kiêng sinh hoạt tình dục. Bởi nếu nam giới mắc viêm bao quy đầu sẽ dễ lây cho nữ giới các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Hơn nữa, khi cương cứng và bị kích thích, tình trạng viêm bao quy đầu của nam giới sẽ trầm trọng hơn.

Vệ sinh bao quy đầu thường xuyên: Đầu tiên bạn cần chú ý đến việc vệ sinh sạch sẽ, đặc biệt là vùng đầu bao quy đầu. Dùng nước ấm hoặc dung dịch vệ sinh để làm sạch cơ quan sinh dục, ngăn chặn cặn sót lại ở đầu bao quy đầu, tạo môi trường cho vi khuẩn xâm nhập và phát triển.
Chữa trị nội ngoại khoa: Để chữa trị viêm bao quy đầu triệt để, nam giới cần đến cơ sở y tế để khám, thực hiện một số kiểm tra. Nếu viêm bao quy đầu do dài hoặc hẹp bao quy đầu thì cần tiến hành các phương pháp cắt bao quy đầu. Cắt bao quy đầu là loại bỏ da bao quy đầu thừa. Trong trường hợp không phải do hẹp – dài bao quy đầu gây nên thì bác sỹ sẽ xác định nguyên nhân và tiến hành các phương pháp trị liệu.

Sử dụng thuốc chữa viêm bao quy đầu: 

Bệnh nhân bị sốt, nhiễm trùng, có xuất hiện hạch bạch huyết có thể điều trị bằng thuốc kháng sinh. Đối với những nam giới bị viêm mãn tính lặp đi lặp lại cần sử dụng các loại thuốc ức chế miễn dịch, tuy nhiên cần tiến hành dưới sự theo dõi và hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

Xem thêm: Tổng Quan Về Viêm Bao Quy Đầu

Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa của Việt Nam và quốc tế có nhiều năm kinh nghiệm, phòng khám đa khoa Mayo luôn đặt giá trị sức khỏe của nam giới lên trên hết. Chúng tôi đang không ngừng hoàn thiện chất lượng, dịch vụ một cách tốt nhất nhằm đáp ứng mọi nhu cầu khám chữa tại TP.HCM.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA MAYO
ĐC: 35B-35C Đường 3 tháng 2 Phường 11, Q.10, TP.HCM
Hotline: 08.39293929

Bên cạnh đó, với sự vượt trội về cơ cở vật chất y tế hiện đại, phòng khám đa khoa Mayo luôn tự hào là một trong những địa điểm tốt nhất trong lĩnh vực khám chữa nam khoa.

Tại đây, các chuyên gia hàng đầu đưa ra lời khuyên đối với nam giới mắc viêm bao quy đầu, tuyệt đối không nên tự chữa trị vì rất dễ gặp phải các biến chứng nguy hiểm mà hãy đến ngay cơ sở y tế chất lượng để được khám và tư vấn cách chữa viêm bao quy đầu hợp lý và kịp thời nhất.


EmoticonEmoticon